Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Unknown on 22:39 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP HÌNH THỨC TIẾT KIỆM CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà chúng ta có đề phòng được nước lũ do mưa lớn tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt diễn ra? Thời tiết ở Thành phố Hồ Chí minh hiện tại mưa khó lường, những cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai khiến cho nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng, làm cho những hộ gia đình chẳng thể đối phó kịp và nước dâng tràn lan chảy vào nhà.




Làm gì để ngăn nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn các cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước quá yếu không đủ công suất để bơm nước ra ngoài cùng với triều cường dâng lên cao, nước ngập vào nhà là điều khó có thể phòng tránh khỏi trong các mùa mưa.


Bạn có thể nghĩ ra vô số những giải pháp chống ngập, từ việc tìm những tấm gỗ chắn lại, các bạn hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì những tấm gỗ nhỏ bé ấy sẽ chặn nước mưa ngập vào nhà bạn thế nào? Đó là điều không thể.



Hoặc bạn nâng nền? Xây nền lên mọi người vừa hao tiền phí thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa làm mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của bạn. Xây những hàng rào ngăn ngừa lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng chúng ta thấy đấy nước ngập từ cửa nhà mọi người đi vào chúng ta xây các hàng rào như này thì có khả quan? Thật vướng bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Biện pháp chống nước mưa tràn vào nhà thật sự rất khó? giải pháp nào tiết kiệm cho việc chống ngập? Hiện nay các bạn không cần còn nhức đầu suy nghĩ làm gì để phòng nước ngập vào nhà nữa. Mọi người có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế để chống ngập nước tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt, cửa chống ngập gồm hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, phương pháp chống ngập thực sự và chất lượng. Trước khi đưa vô vận hành đã được phát triển và kiểm tra kĩ càng, thử nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để các bạn có thể an tâm khi lắp đặt và không bận tâm âu lo đến hử hỏng nước tràn vào nhà.